KHÁNH THÀNH TRUNG TÂM SAMSUNG R&D

Sáng 23/12/2022 vừa qua, Chủ đầu tư Samsung đã tổ chức lễ Khánh thành Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển (R&D) mới tại Khu đô thị Tây Hồ Tây (Hà Nội) – đánh dấu bước ngoặt mới của sự phát triển khoa học – công nghệ tại Việt Nam. Với sự tham gia của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính và Chủ tịch Tập đoàn Samsung Lee Jae Yong tại sự kiện đã cho thấy tầm quan trọng của Dự án, không chỉ đối với Samsung, mà còn đối với Việt Nam, cũng như đối với quan hệ hợp tác đặc biệt giữa Việt Nam và Hàn Quốc. 



Kể từ khi thành lập vào năm 1975, COFICO luôn không ngừng thay đổi, cải tiến và phát triển qua từng năm tháng cùng sự đi lên của đất nước. Ngoài khu vực TP Hồ Chí Minh, COFICO cũng góp phần tạo nên một số dấu ấn đáng nhớ tại Thủ đô Hà Nội với nhiều công trình tiêu biểu. Đối với COFICO, dự án Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển (R&D) mới là thành quả của sự nỗ lực không ngừng của cả tập thể trong thời kỳ dịch bệnh COVID-19 bùng phát tại Việt Nam.













Với quy mô đầu tư khoảng 220 triệu USD, với diện tích sàn là 79,511m2, đây được cho là trung tâm R&D lớn nhất tại Việt Nam của Samsung. Công trình này sẽ là nơi nâng tầm năng lực nghiên cứu của các kỹ sư trẻ Việt Nam ở các lĩnh vực nghiên cứu Trí tuệ Nhân tạo (AI), Mạng lưới vạn vật kết nối (IoT), dữ liệu lớn (Big Data), Công nghệ 5G,… – là tiền đề để Việt Nam hòa mình vào cuộc Cách mạng Công nghiệp 4.0.

Tin mới hơn

Tin trước đây

GIÁ TRỊ CỐT LÕI CỦA COFICO
UY TÍN VỀ AN TOÀN, SỨC KHOẺ & MÔI TRƯỜNG
CORE-VALUES_FINISHED1
CÔNG NGHỆ HIỆN ĐẠI
CORE-VALUES_FINISHED1