Hệ thống quản lý

COFICO hướng đến mục tiêu liên tục cải tiến chất lượng dịch vụ thông qua việc áp dụng Hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2008. Trong tất cả các công trình, chúng tôi luôn nổ lực với sự quyết tâm cao nhất để đem đến những sản phẩm chất lượng, đúng tiến độ và đem lại sự hài lòng cho khách hàng.

Chính sách chất lượng

AN TOÀN – CHẤT LƯỢNG – HIỆU QUẢ

Trong mọi hoạt động của COFICO, chúng tôi cam kết mang đến sự hài lòng khách hàng thông qua các hành động cụ thể như sau:

  • Luôn luôn thỏa mãn các yêu cầu của khách hàng bằng sự thấu hiểu đối tượng khách hàng của mình thông qua kênh thông tin liên lạc cởi mở, thẳng thắn, trung thực.
  • Cải tiến hệ thống quản lý chất lượng thường xuyên thông qua việc ngày càng hoàn thiện sự phối hợp đồng bộ của các quy trình hoạt động với phương châm “làm đúng ngay từ đầu” và “phòng ngừa hơn là khắc phục”.
  • Cung cấp đầy đủ nguồn lực để duy trì và nâng cao Hệ thống quản lý chất lượng.
  • Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp với tinh thần đội nhóm thống nhất và tham gia của mọi nhân viên trong Hệ thống quản lý chất lượng hướng đến mục tiêu phát triển bền vững của Công ty .
  • Phát triển nguồn nhân lực qua công tác đào tạo trong và ngoài nước nhằm nâng cao năng lực và nhận thức của nhân viên đối với yêu cầu của công việc; qua đó nâng cao hiệu quả của hệ thống quản lý chất lượng.